🔒 Closed Globe switch bug 2017!!!!

Status
Not open for further replies.
toinks kala mo yata ts pang vpn lang si switch FREE mb po sya kaya tlagang mkaka browse or download ka..ginagmitan lang vpn or injector para ma bypass ang limit ng binigay
 
me maipost lang.. sinasadya bang mag recycle ng post? o talagang hindi nagbabasa yung TS? NAPAKATAGAL na nitong procedure na ito...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 5K
    Views
  • 59
    Participants
Last reply from:
joblessed

Online now

Members online
520
Guests online
2,114
Total visitors
2,634

Forum statistics

Threads
2,317,804
Posts
29,192,915
Members
1,181,651
Latest member
casugajoe
Back
Top