🔒 Closed Help po..

Status
Not open for further replies.

Jhei16

Journeyman
Last nyt po bigla po nwala ang signal na 4g dto smin alabang/bayanan area po..minsan nag44g pero madalas Hplus nlng...d nmn ganito dti dto...2sim ko na lte lage 4g dto khit s loob ng haus...ngaun wala na...dlawang sim din ang ganun...pero smartlte q ok nmn 4g pa din...possible ba na nablock ang dalawang sim ko dhil sa bugging tricks or dahil gngmitan ko din ng vpn minsan?thanks in advance mga master..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 534
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
OK Computer

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,367
Total visitors
4,607

Forum statistics

Threads
2,320,353
Posts
29,205,683
Members
1,179,792
Latest member
JugramHaschwalth
Back
Top