🔒 Closed Ano status postern nyu?

Status
Not open for further replies.
cdc lang tyagaan hanggang maka tsamba ng tamang IP para gumana si postern. :) di na siya ganun kadaling kunin medyo pa chicks na si postern..
 
kahit 10.xxx or 100.113+.xxx na ip minsan di nagana sakin pero naman time na working ang postern gamiit ko nga sya ngayon, di ko talaga maintindihan si postern hahaha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 752
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Skaperdoo

Online now

Members online
939
Guests online
4,947
Total visitors
5,886

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top