🔒 Closed Tanong lang po ka phc!!

Status
Not open for further replies.

Claytonimba_05

Honorary Poster
Pag nag account confirmation success ba ok na po ba yun? Nag bind po kasi ako ng acc dahil sa new requirements ng phc para sa pagiging established.
 
Kompleto po yung info na nakalagay sa alerts mo about sa new rules.. basahin nyo nalang yun .. hourly pag check nila kaya antay2 nalang kung na link mo na :)
 
Basta FB nakabind, good to go na. Waiting nalang.
 
Once you associated your account on facebook or twitter. Babalik pagiging established mo. Just like mine, kaka established ko lang ulit.
 
Ang ginawa ko kasi mga sir nilagay ko yung gamit kong email sa acc ko na to tapos dba sa baba may mga pag pipilian. Tapos nilagay ko dun sa facebook yung name ko sa fb ganun yun dba mga sir?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 585
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Claytonimba_05

Online now

Members online
837
Guests online
5,435
Total visitors
6,272

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top