🔒 Closed Greenify

Status
Not open for further replies.

Keancrl

Honorary Poster
Isa sa mga apps na pwedeng nakatulong sa inyo lalo na sa mga apps na nag rurun aa background at mabawasan ang tinatawag na battery drain kahit hindi nakapatay ang phone eto ang dabest

Greenify (dl nyo nalang sa playstore)
If need nyo ng custom ρá†ch niyan
Download kayo ng lucky patcher (dapat naka root yung cp mo)

Greenify custom ρá†ch
Or dl nalang kayo ng ρáíd apk

Sa ρáíd kase marami ng na unlock kayo nalang mag explore

Pwede naman siya sa rooted/non rooted

Sana makatulong kaphc godbless
 
thanks ts...tagal ko ng ginagamit yan kahit di rooted phone ko... tsaka sa developer option,punta lang sa pinaka baba at e set sa no background process yung Background limit process... :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 410
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
ese7en1

Trending Topics

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,014
Total visitors
3,240

Forum statistics

Threads
2,318,801
Posts
29,197,272
Members
1,180,089
Latest member
mimir_zzz
Back
Top