🔒 Closed Bakit ganun?

Status
Not open for further replies.

yeng27

Fanatic
bakit yung mga prx file na nadownload ko na sa dropmb na upload invalid file format halos lahat pag iniimport ko na sa postern pero pag sa datafile host ok naman o kaya yung naka upload mismo sa thread ok naman. badtrip ba sakin si dropmb?hahaha kasi sa iba mukang wala namang problema e :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 529
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
yeng27

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,367
Total visitors
4,607

Forum statistics

Threads
2,320,353
Posts
29,205,683
Members
1,179,792
Latest member
JugramHaschwalth
Back
Top