🔒 Closed Yess it came back

Status
Not open for further replies.
I Just need to say thank You sa masisipag at magagaling nating Admin shout out po sa inyo :)
Kahit nawala ang pagkaestab ko bumalik naman agad thank you uli alam kong para sa kapakanan ng lahat ang mahigpit na rules we have to follow rules and regulations to respect the creators and admins of this site Godbless all
 
Buti k p...
Problema ko fb ko,nksetting s new account ko s Google, nkregister ako dito phc old account ko p s yahoo...ay naku..
 
Buti k p...
Problema ko fb ko,nksetting s new account ko s Google, nkregister ako dito phc old account ko p s yahoo...ay naku..
paturo ka diskarte sa mga admin tol :) akoy nagtanung lang kanina kaya ayun nagbalik na sya paps tanung ka magandang gaweng step pag ganyan case
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 997
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
shielfe

Online now

Members online
983
Guests online
4,488
Total visitors
5,471

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top