🔒 Closed Hi po mga master. pa help naman po.

Status
Not open for further replies.
nagloloko po kasi yung pera swipe ko.
nagloload sya tapos nag iistop.
any ideas po why?
thanks in advance po.
:)

eto po ss:
hanggang dito lang po inaabot ng loading nya..
Screenshot_2017-08-31-18-16-40-96.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 573
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
BladeOfsins -OFFICIAL-

Online now

Members online
1,248
Guests online
2,735
Total visitors
3,983

Forum statistics

Threads
2,317,477
Posts
29,191,467
Members
1,181,434
Latest member
jensen25
Back
Top