🔒 Closed Malala na talaga

Status
Not open for further replies.

sinco15

Fanatic
Kailangan natalang linisin ang phc isa itong malaking suliranin para sa mga nakakadiscover ng bug tapos ganun ganun nalang kung ipost sa fb...akala mo sila na ka discover
 

Attachments

  • Screenshot_2017-08-31-22-49-56.webp
    Screenshot_2017-08-31-22-49-56.webp
    122.7 KB · Views: 52
  • Screenshot_2017-08-31-22-49-39.webp
    Screenshot_2017-08-31-22-49-39.webp
    109.1 KB · Views: 51
Dagdag hassle 'to ts sa mga nagssearch ng tricks sa search bar. Dahil mostly lumalabas ng mga info ay galing sa section na

Globe/touch mobile
Smart/tnt/sun
Internet tricks


Kung pwede lang po, wag na magpost ng ganito. Wala din naman tayo magagawa e. Di rin yan magandang balita. Tsaka aware na ang karamihan tungkol sa pagkakalat. Di yan kailangan dito.
 
Dagdag hassle 'to ts sa mga nagssearch ng tricks sa search bar. Dahil mostly lumalabas ng mga info ay galing sa section na

Globe/touch mobile
Smart/tnt/sun
Internet tricks


Kung pwede lang po, wag na magpost ng ganito. Wala din naman tayo magagawa e. Di rin yan magandang balita. Tsaka aware na ang karamihan tungkol sa pagkakalat. Di yan kailangan dito.
report nalang natin bro
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 572
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
NOLIFE_

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,367
Total visitors
4,607

Forum statistics

Threads
2,320,353
Posts
29,205,683
Members
1,179,792
Latest member
JugramHaschwalth
Back
Top