🔒 Closed Ehi makers come and add some tricks

Status
Not open for further replies.

bayeugene123

Established
ito tip ko sa inyo sa d parin maka connect sa Prepaid nyo or mabagal na connection..
sa nkaka alam na support nlamg guys..


wag muna kau kumuha ng rp sa squid proxy..lalong lalo na sa sg server..
i suggest na mag hunt nlang kau ng alive proxy....

nakatulong ba?
 
salamat papsi pero kahit hunt proxy gagamitin subrang hina talaga, may suggest kaba na load for smart papsi for bro or lte na uli surf na 20pesos lang
 
Hahahahhaha established na pala ako
Buti nalang na recover ko yung old twitter,account ko hahaahah
Sa fb kasi laging error hahahhaah
 
gamer123 may malakas na rp jan kaibigan..basta wag lamg tlga c sg sobrang hina nya..
dapat po ay mag dl ka jan ng ehi with open rp kunin mo lang yung rp nya pra may working kna..dba ang dali??hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 971
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
mikehacker182

Online now

Members online
420
Guests online
2,307
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top