🔒 Closed 2nd batch give away magic sarap part 2 para kay broat lte

Status
Not open for further replies.
Boss tanong ko lang pag ÿôutubê lang ba hindi nakaka block ng sim.. kasi yung isang sim ko naka salpak sa 936 at gamit lang sya sa ÿôutubê pero na block kickstart ko.. kaya di na muna ako nag ÿôutubê.
Nakakablock din yan. Promise
 
wow! galing mo ts! naging 200 nga!! amazing... ahahaha pero di ko pa na try ang speed!! hehe
 
NUJ sarap kc mag share lalo na kung bukas sayung puso at walang hiningin kapalit ito nmn po na discoverd about speed kahit peak hours idol pumapalo pa din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 100
    Replies
  • 3K
    Views
  • 59
    Participants
Last reply from:
madz02

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,029
Total visitors
3,282

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top