🔒 Closed Nawala yung data bug.

Status
Not open for further replies.
anu niregister mo bago mawala?
yung si ikxa35 gamit ko plus GS10 tapos trinay ko kahapon si acca8 kung papatong sya (di sya pumatong) and nag gosurf status ako nun same 8gb parin tapos kanina namang hapon nag status ulit ako tapos biglang nag 1gb na lang yung data
 
Hindi lang pala ako ang nawalan 10G to 6G yung akin eh siguro nagamit ko na yung iba... last promo ko yung 1g 4petot using injector...
 
chineck ko agad data status ko nung nabasa ko to, pero di naman nawala yung data ko na 16gb from ixa? naka 2 reg lang kasi ako nun eh
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 1K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
reyanluceno

Online now

Members online
384
Guests online
2,741
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,317,760
Posts
29,192,765
Members
1,181,625
Latest member
janloh24
Back
Top