🔒 Closed Establish

Status
Not open for further replies.
buti napang gamit ko fb nung nag sign up ako sa phc di nawala pagka estab ko
mag sign in ka gamit fb di namn nila ipapakita eh
 
ay gnun .. syang nman kc pag ka establish..
dpat sana ung mga may mga nilalabag nlang sa phcorner ung nwawala ang pag kaestablish..
pra may porpose nman..

sagest lang po ..
 
ang tgal p nman mag pa establish..

babalik pa po ba kaya ung pag ka establish ko ??
khit wla nman ako nilabag sa phcorner na2?
 
naka associate nmn ako sa fb before matagal na po ako dito nakumpiska lang po ung cp ko kya now lang ako nkabalik kya pagbalik ko hindi na ako established :(
 
salamat sir kulotzkie :( ganyan pla yun kasi khapon po established na ako bgla lng nawala bale kung maeestablished ako ulit a tatlo na po ito
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
obluckiller

Online now

Members online
1,301
Guests online
2,426
Total visitors
3,727

Forum statistics

Threads
2,318,160
Posts
29,194,566
Members
1,180,829
Latest member
Twisterjomzz14
Back
Top