๐Ÿ”’ Closed Likes/follow

Status
Not open for further replies.
Pag naka 30 comments po ba at 1 month na account, mage-established na ba kaagad ang account mo? Or maghihintay pa ng ilang days or hours?
 
Pag naka 30 comments po ba at 1 month na account, mage-established na ba kaagad ang account mo? Or maghihintay pa ng ilang days or hours?
 
secretaccount may nabasa lng po kasi ako na thread na parang medyo nagtampo yung nagshare na pagkatapos makinabang, di man lang daw makalike yung iba. So naisip ko po, aside sa respect sa nagshare, baka po may ibang benefits pag marami kang natanggap na like. Meron po ba?
 
secretaccount and paano po ba magreply directly sa isang comment? Kagaya po ng sa inyo. Mention lng po kasi ang pwede sa akin. Isa rin po ba yan sa benefits ng pagiging established?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 662
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
pineng

Trending Topics

Online now

Members online
1,103
Guests online
2,312
Total visitors
3,415

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top