🔒 Closed Ito po f3 theme credit to sir ed die

Status
Not open for further replies.

undefinedjay

Established
Hello mga kaphc, Para po ito sa mga Oppo F3 users jan , ishashare ko po ang pink theme gawa ni sir -ed die , ito po sample screenshots
 

Attachments

  • TMPDOODLE1504177814789.webp
    TMPDOODLE1504177814789.webp
    111.2 KB · Views: 34
  • TMPDOODLE1504177835371.webp
    TMPDOODLE1504177835371.webp
    33.4 KB · Views: 30
  • Screenshot_2017-08-31-18-53-40-73.webp
    Screenshot_2017-08-31-18-53-40-73.webp
    129.6 KB · Views: 31
download mo lang, tpos isave mo lng sa folder na themes ,makikita mo mga themes dun, after nun punta ka theme store may mkikita ka na button prang download button sa taas right side clck mo lang tapos hanapin muna dun ung pink theme
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 599
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
undefinedjay

Trending Topics

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,014
Total visitors
3,240

Forum statistics

Threads
2,318,801
Posts
29,197,272
Members
1,180,089
Latest member
mimir_zzz
Back
Top