🔒 Closed Boss draft need ko po confirmation

Status
Not open for further replies.

ShirouSan

Honorary Poster
Boss Draft pwde ko abng share yung na diskubre kong tricks para sa sscap user or shadowsock user for pc and Cp?

Na No need CDC trick?
Normal IP ok
No load
No effort :)
Laguna Area Calamba ako Na deds n lht ng IP
Pero ngaun Ayun My internet ulit after 3 days n nag hhnap kung panu mapagana xD
Ok lang po ba?
 
Kung gusto mo Sige kung ayaw mo wag pero mas safe na ngayon dahil naka associate na LAHAT ng account sa Fb malalaman na kung sino yung nag shashare sa Fb groups.
 
Kung gusto mo Sige kung ayaw mo wag pero mas safe na ngayon dahil naka associate na LAHAT ng account sa Fb malalaman na kung sino yung nag shashare sa Fb groups.


Cge share ko na hehe teka gwa koa TUT..
Mag pasok p kasi ako bukas eh....Simpleng tricks lng nmn toh hehehe
FOR pc and For Cp prx maker yung TUT ko hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 526
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ShirouSan

Online now

Members online
1,152
Guests online
3,686
Total visitors
4,838

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top