🔒 Closed Pa help po

Status
Not open for further replies.

Martin Mystery

Eternal Poster
Bakit ayaw pong mag send ng mga txt message ko pero po pag sila nag txt na re receive kunaman po pero pag ako ayaw khit may 20pesos load po ako globe po yung gamit kung simcard tsaka po pala sa sim 2 ayaw din po mag send pa tulong naman po sa mga may alam Thank You in advance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 444
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Martin Mystery

Online now

Members online
1,152
Guests online
3,686
Total visitors
4,838

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top