Aww, nawala pagka establish ko..

Status
Not open for further replies.
Ako din ,,halos araw2x ako dito,,,tapos nag associate na ako sa facebook..d ko parin ma view yung nka spoiler,huhuhu
 
mga boss pano saken, pa help. gmail gamit ko nung nag sign up ako dito which is yung established, tapos yung sa fb naman ibang account ko yung naka associate. pano po idelete yung account ko na yung fb ang gamit.. ang nakapagtataka, eh same email naman.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 1K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
TzuyuTwice

Online now

Members online
1,278
Guests online
2,717
Total visitors
3,995

Forum statistics

Threads
2,319,757
Posts
29,202,442
Members
1,179,909
Latest member
B1sh0p
Back
Top