🔒 Closed Itune disconnected !!

Status
Not open for further replies.
Yung may ari nyan nilock na sa icloud nya yan. Report as lost or stolen iphone na yan. Mas maganda kung ibalik mo na lang sa nabilan mo nyan o isoli mo na lang kung napulot mo. Kung ayaw mo naman pwede naman paper weight or for parts out na lang yan.
 
tama si bayaw chiva.. kung hinde sayu yan isauli munalang hehehe.. wala ng solusyun sa ganyan problema kung hinde mu alam user saka pass sa icloud..dadag gamit pamato sa tanching..
 
secretaccount hello bakit po hindi ako maka start conversation sa iyo? may tatanong sana ako kung bakit walang edit tool sa thread ko hindi ko tuloy ma edit thread ko dahil wala ung edit button :(
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 542
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
chivasregal

Trending Topics

Online now

Members online
1,423
Guests online
3,269
Total visitors
4,692

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top