🔒 Closed Psiphon for tnt no load buhay na ulit!

Status
Not open for further replies.
Working boss! magandang paltan ang apn kung medyo mabagal ang speed. tapos best performance palagi mas mabilis siya sa America server. maraming nakakalat na apn dito sa phc kaya dun lang ako nageexperimento. so far ang pinakamabilis ko palang sa area ko is 4mbps.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 177
    Replies
  • 10K
    Views
  • 164
    Participants
Last reply from:
kyl311

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,752
Total visitors
3,961

Forum statistics

Threads
2,317,470
Posts
29,191,437
Members
1,181,432
Latest member
frdroid
Back
Top