🔒 Closed Guyz pa help

Status
Not open for further replies.
check antena bayaw.. check mu din sa cp mu kung parehas lang kayu ng nasasagap.. pag parehas ibig sabihin mahina signal sa inyu..
 
heheh pero okay lang ba? at pwede paturo kong ano ang pwede kong gawin bayaw thnx
kung naka antena ka ikot mulang o hanap ka magandang signal.. parang tv lang kung malimaw na ayus na bayaw.. kagandahan nyan isang channel lang hanap mu na signal..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 550
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Napzter14

Online now

Members online
1,405
Guests online
4,019
Total visitors
5,424

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top