❓ Help Trouble

Status
Not open for further replies.

xHUn

Forum Veteran
"trouble confirming email adress "..
Guys patulong namn diko kasi makuha
Confirming codes..
dituloy ako makapag associate login wth facebook..
 
Buti kapa HellVen
Malalagpasan mo rin yan :)
Gawin mo yung sinabi ko --
Ang cause ng hindi paglink ng fb naten sa account is magkaiba ng email add.
Kasi ganun din sakin. May twitter ako pero di ko naman nagagamit. Pero atleast alam ko pa yung account ko. Kaya ito ginamit ko.

Kung wala kapang twitter,
gawa ka na!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 478
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
xHUn

Trending Topics

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,578
Total visitors
3,750

Forum statistics

Threads
2,317,157
Posts
29,189,778
Members
1,181,288
Latest member
ReneBonia
Back
Top