🔒 Closed Update 09/27⚡pagbabago sa list. aray ko globe.

Status
Not open for further replies.
ano po pinaka cost effective dito? yung pang data lang na 1 month. thanks in advance sa magrereply.
Hi. Sorry ngayon ko pang nakita tanong mo. Kung data lang, yung 108 ang gamitin mo + 37. 1 month yung 108 tapos 1gb yung 37. Pwede mong ulit ulitin magregister sa 37 kasi papatong naman siya
 
hi po. first timer here dito sa phc and first time magtry neto hehe. meron ba tutorial or guide kung pano ginagawa?
gagawin ko kasi sana is unli call to globe/tm, at least 50 alltxt & kahit maliit na data, kung meron man ganito. hehe salamat po sa sasagot. :)
 
hi po. first timer here dito sa phc and first time magtry neto hehe. meron ba tutorial or guide kung pano ginagawa?
gagawin ko kasi sana is unli call to globe/tm, at least 50 alltxt & kahit maliit na data, kung meron man ganito. hehe salamat po sa sasagot. :)
Meron. Tignan mo yung link dito sa post ko. Nasa last part ng post
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 611
    Replies
  • 47K
    Views
  • 318
    Participants
Last reply from:
shrek1202

Online now

Members online
1,389
Guests online
3,236
Total visitors
4,625

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top