🔒 Closed Shadowsocks problem

Status
Not open for further replies.

gaymoves

Established
bakit ganun ok naman ung server at status pero no browse parin ako at connected naman luzon area, ewan ko lang kung ako lang nakakaranas nag palit na rin ako ng sims 7 times na eh anu kaya problema sana may makapansin at tumulong
 
Ako din nakaranas din nyan mula pa kahapon Connected sa FB at Messenger Pero the Rest is walang Access nag try na akong mag restart ng Phone renew ng IP at CDC sa Postern pero tingin ko config problem saka sa nextwork din im using TM
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
gaymoves

Online now

Members online
442
Guests online
1,749
Total visitors
2,191

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top