🔒 Closed Smart prepaid lte turtle net solved!

Status
Not open for further replies.
eto yung solusyon sa mabagal na internet speed ni smart ngayon actually di si smart ang may maintainance, yung problema pala dun yung server ngayon ni Singapore bumagal... kaya may triny ako gumawa ako ulit ng account pero di sa singapore kundi sa germany at yun lumakas ulit yung speed nya yung mga turtle net ngayon Kay smart patry nalang!...



Thanks!
Feedback is a must if working talaga sya...


eto proof sa SS ko
 

Attachments

  • IMG_20170831_141336_472.webp
    IMG_20170831_141336_472.webp
    38.2 KB · Views: 73
  • IMG_20170831_141101_894.webp
    IMG_20170831_141101_894.webp
    32.5 KB · Views: 65
  • IMG_20170831_141304_539.webp
    IMG_20170831_141304_539.webp
    41.4 KB · Views: 55
  • IMG_20170831_141204_654.webp
    IMG_20170831_141204_654.webp
    34.5 KB · Views: 62
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 2K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
Donkeyhonkey

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,445
Total visitors
3,698

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top