🔒 Closed Help naman po

Status
Not open for further replies.
Hehe madaming nagkalat na working prx dyan, yun nga lang mahirap na komonek ngayon kaya akala mo di na working yung prx.
 
May mga nakita nako..kaso Ang hirap kasi kumonek.. cdc.na nga ginagawa ko.. ayaw talaga... baka.meron kayi reliable dyan. Thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 644
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC - ShadowX

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,488
Total visitors
4,729

Forum statistics

Threads
2,320,359
Posts
29,205,732
Members
1,179,798
Latest member
neusennedmasu
Back
Top