🔒 Closed May tanong lang ako about associate

Status
Not open for further replies.

asnawe_08

Honorary Poster
Bakit kailangan ko pa sa fb na na associate kuna ito sa yahoo nahirapan ako ngayon sa fb ko patulong guys

Pinoy Internet and Technology Forums - Error
Facebook did not provide an email address for your account. Please ensure that you have a confirmed email address listed in Facebook and try again.


Di ko alam kung saan sa forum ako mag post kaya pasensya na mga admin
 
binasa ko post mo
Pinoy Internet and Technology Forums - Error
Facebook did not provide an email address for your account. Please ensure that you have a confirmed email address listed in Facebook and try again.

sa pagkakaintindi ko. walang email address ang nka syncronize sa FB mo, para ma associate ang account mo dito sa PHCorner need nya ng Legit Email Address para pasahan ng notifications via email, kaya ng eerror yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
sen pai ken

Trending Topics

Online now

Members online
1,423
Guests online
3,269
Total visitors
4,692

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top