🔒 Closed Sana makatulong

Status
Not open for further replies.

Jhay_Akira

Eternal Poster
Para sa mga kagaya ko naka experience ng ganito..

Nung una ok naman yung SS manual input ako at ok naman..globe wifi pala gamit ko..

Nung tumagal kahit anong ilagay ko SS acount ayaw na kala ko wala nang SS kaya ginawa ko hiniram ko cp ni mama pinasahan ko ng SS tapos nagtry ako same account at ayon gumana naman kaya nalaman ko na yung SS apps ko ang may problema kaya ginawa ko ni reinstall ko lang...kaya ayon ok na ulit...

Try nyo reinstall nyo lang din SS nyo...

Haba ng paliwanag hahahaha....
 
So far smooth na ulit skin kahit patayin ko wifi ko pag open ko ok na...ewan ko kung ano naging problema ng SS...
 
So far smooth na ulit skin kahit patayin ko wifi ko pag open ko ok na...ewan ko kung ano naging problema ng SS...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 575
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
JustDo08

Online now

Members online
983
Guests online
4,488
Total visitors
5,471

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top