🔒 Closed Leecher din ako kaso nakaka awa

Status
Not open for further replies.

Retsehc

Grasshopper
Nakaka dismaya lang na ung ibang established dto eh pa fame sa fb. Kalat nanaman sa fb ung 4 pesos. Dko alam kung matutuwa ako kasi nalaman ko o malulungkot kasi makakatay.
 
Ganyan talaga ts
Hindi porket establisher o higher rank sa forum respetado na
Alias lang gamit dito
Hindi mo naman alam kung sino sila sa fb
 
Lahat Naman Kasi nawawala, ika nga walang permanente., Kung di daw kumalat di mawawala? Walang kasiguraduhan. Tatagal ngunit iilan Lang Ang nakikinabang.

Saludo ako sa mga nag share Ng mga codes para sa pakinabangan Ng nkakarami.
 
May reporter kasi sa mga telcos kala mo naman ikayayaman nila sila may sala nyan eh nuon naman ok lang mag share sa facebook
 
Walang silbi din ang spoiler sa ngayon,sana magising na ang lahat at wag na muna magshare kahit anong promo,24/7 nakatutok si bibo sa ph corner
 
Sir sometimes wala ng magagawa, ibig sabihin sikat na ang PHCorner. Kung anuman ung ilabas dito kakalat agad kahit naka spoiler pa for Established Members pa. =/
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 947
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
k_9

Online now

Members online
1,212
Guests online
4,736
Total visitors
5,948

Forum statistics

Threads
2,318,085
Posts
29,194,198
Members
1,180,796
Latest member
Rumil
Back
Top