🔒 Closed Unblocking method

Status
Not open for further replies.
Matagal ma block ang sim pag 200mb ang 1 day mo .. pero pag 1gb in 1 day expected 2 or 3 days block kana

At isa pa d po yan sa apn atsaka ang youtibe at bigfile downloaded ang nagpapablock ng sim nyu kaya hinay hinay lang sapag dl at pag youyoutube
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 614
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
kevin09

Online now

Members online
868
Guests online
1,681
Total visitors
2,549

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top