๐Ÿ”’ Closed Apn for gaming

Status
Not open for further replies.

PHC Diver

Eternal Poster
Anong APN ang pwede kong ipalit sa default at MGC?

Pings on my location
Default = 345
MGC = 200+

Android Phone po gamit ko pang hotspot.
-TCL Flash Plus 2 (rooted)
Sim - Globe LTE
Data Promo Used - GoSakto (5211 MB Left)
Apps used while gaming: Nothing, all background apps disabled.
Game: League of Legends
Data Consumption: 40mb per game, client window open. 25-30 mb per game, client window closed.
Game Framerate Capped @ 120fps (to avoid too much data consumption)

Salamat sa makakatulong.
 
Default lang po. If gusto nyo smooth ang gaming nyo mag USB tether kayo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
120416a

Online now

Members online
1,225
Guests online
3,333
Total visitors
4,558

Forum statistics

Threads
2,320,338
Posts
29,205,596
Members
1,179,760
Latest member
CPK4
Back
Top