🔒 Closed Techno users sad life.

Status
Not open for further replies.
Ayos naman atleast 2gb limit nyan kesa normal TNT sim. 600mb wala na data XDXD
 
actually yung M10 okay pa yung mga nag sasabing block at cap na mga techno na nila hindi totoo yan kasi walang cap talaga yan yung p**** kinatay ni smart sa M10 which is down na kahapon pa. and mga sinasabi ng mga seller ng vpn maintenance kuno HAHAHA pero totoo sabi ni calypso meron nga.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 792
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
yuminixy

Online now

Members online
868
Guests online
1,682
Total visitors
2,550

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top