🔒 Closed Techno sim issue

Status
Not open for further replies.
t>meron na ts simula nung nag maintenance ang tnt@smart puro blocking na data ni techno mapa aktibo man o hindi 4days sya bago ulit bumalik data indicator tulad saken . limit nya ngayon bago mag block is 5gb automatic yan pag nag 5gb block kna !
 
t>meron na ts simula nung nag maintenance ang tnt@smart puro blocking na data ni techno mapa aktibo man o hindi 4days sya bago ulit bumalik data indicator tulad saken . limit nya ngayon bago mag block is 5gb automatic yan pag nag 5gb block kna !
Mabilis ba bro pag ginamitan ng injector?
 
No data connection pa din. Totoo kaya yung method na Roaming Off, Roaming On? Kaso need daw 100 load mga boss
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Jance08

Online now

Members online
987
Guests online
1,592
Total visitors
2,579

Forum statistics

Threads
2,317,849
Posts
29,193,154
Members
1,180,687
Latest member
jsjd3
Back
Top