🔒 Closed Help po mobile legends

Status
Not open for further replies.

Nob0dy Nob0dy

Enthusiast
Kung gagamit po ba ako ng vpn sa paglalaro ko ng ML gamit mobile data. Mas bibilis po ang connection?
If yes po? Any suggestion na app for ios Thanks po in advance. :)
 
para sakin paps mas ok connection kung walang vpn, rekta data, di ko lang alam kung may vpn na smooth sa ml, sa ios di ko rin alam kc android gamit ko.
 
lag talaga ml, madami na reklamo sa page nila mobile legend phillipines, sakin din malag, di ko alam if sa gadget ko kasi 1mb ram lang ng cp ko, or sa network ni globe mahina or sa gm ng ml.
 
Globe po ako. Mabilis naman po pag wifi gamit ko sa data po talaga problema ng akin. Try ko po yung sabi ni Sir Tork
Thanks po sa mga sumagot! Power! :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Dextros_28

Online now

Members online
1,152
Guests online
3,686
Total visitors
4,838

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top