🔒 Closed 2.4 gb globe go sakto

Status
Not open for further replies.
Wala na to, kaya kayo alam niyo na pag may bug standby niyo load niyo,mas ok kung paymaya, mura na tipid pa, o pag kuripot ka dun ka sa money making app na may free load.
 
Haayyy pabulong naman ts. Nawala yung pagka established ko dahil sa new update na kelangan associated sa fb yung account ko. Tas pag ina associate ko naman, biglang back to zero ako, parang gumagawa ng ibang account yung fb ko. Huhuhu pano ba to?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 48K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Chie111

Online now

Members online
1,121
Guests online
2,314
Total visitors
3,435

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top