Moshimanjuuu
Forum Veteran
Good day mga ka-PHC!
Bago lang ulit ako sa paggamit ng HPI, pansin ko lang kaunti ang nagawa ng mga config. Bakit?
At GS tricks nga pala gamit ko para maka-connect. Pero may mashe-share ba kayong ibang tricks (o sa mabait, paturo ng bug).
Yun lang.
PS. Kapag may nakapagturo na sakin sa tricks, gagawa na ako ng configs. Pa-connect!
- LunaExosphere
Bago lang ulit ako sa paggamit ng HPI, pansin ko lang kaunti ang nagawa ng mga config. Bakit?
At GS tricks nga pala gamit ko para maka-connect. Pero may mashe-share ba kayong ibang tricks (o sa mabait, paturo ng bug).

Yun lang.

PS. Kapag may nakapagturo na sakin sa tricks, gagawa na ako ng configs. Pa-connect!

- LunaExosphere