๐Ÿ”’ Closed Hpi help-gs switch help

Status
Not open for further replies.

Moshimanjuuu

Forum Veteran
Good day mga ka-PHC!

Bago lang ulit ako sa paggamit ng HPI, pansin ko lang kaunti ang nagawa ng mga config. Bakit?
At GS tricks nga pala gamit ko para maka-connect. Pero may mashe-share ba kayong ibang tricks (o sa mabait, paturo ng bug). :)

Yun lang. :)

PS. Kapag may nakapagturo na sakin sa tricks, gagawa na ako ng configs. Pa-connect! :D


- LunaExosphere
 
Magredeem nalang po ng unli fb or twitter sa rewards. :3 pero pwede rin bumili ng bagong sim para dumami ulit ang offers kay gs.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 427
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Moshimanjuuu

Online now

Members online
1,377
Guests online
3,804
Total visitors
5,181

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top