๐Ÿ”’ Closed Bumagal napo ba si tp10,t2?

Status
Not open for further replies.

jhenjuriki0506

Enthusiast
Sinubukan ko na lahat gumawa sa lahat ng ibat ibang ssh sites hunt ng ibat ibang klaseng rp lahat ng working payload still pare pareho sila ng speed mabagal na hindi na nga umaabot ng 1mbps samantala dati sgdo ko umaabot ng upto 10mbps bakit po kaya? Ganun din ba sa inyo may iba pa po ba kayong freenet bukod sa http injector na mabilis pa gamitin?
 
Aw sad naman yan ts. :3 goodluck nalang po
 
gawa ka sa u.s.a server mahina singapore ngayon
gamit mo pa ba ngayon usa server? Mabilis po ba? Sinubukan ko kasi germany ganun din mabagal dati germany mabilis kaya naisip ko baka mismong tp10,t2 na mabagal pero pag walang injector mag browse ka ng twitter bilis nmn
 
gawa ka sa u.s.a server mahina singapore ngayon
gamit mo pa ba ngayon usa server? Mabilis po ba? Sinubukan ko kasi germany ganun din mabagal dati germany mabilis kaya naisip ko baka mismong tp10,t2 na mabagal pero pag walang injector mag browse ka ng twitter bilis nmn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 560
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
daesoon

Online now

Members online
1,225
Guests online
3,333
Total visitors
4,558

Forum statistics

Threads
2,320,338
Posts
29,205,596
Members
1,179,760
Latest member
CPK4
Back
Top