🔒 Closed Freenet pocket wifi

Status
Not open for further replies.
Patulong nman mga kaphc, bkit gnon ang pocket wifi ko pag gumagamit ako injector eh sa umpisa gagana xa pero mga 15 minutes lng ayaw n ulit kumonek, tplink 4G LTE unit nya TIA
 
Sa promo yan maam .. dapat gamit ka ng vpn sa pag connect sa pocket wifi mo or may ibang naka connect ng di gumamit ng vpn kaya naubos agad ..
Try mo ii lipat sa phone mo ang sim ng pocket wifi mo tas ii accept mo ng free promo ng globeswitch .. piliin mo ung mga malalaking promo mga 3-5 promo ii accept mo tas ibalik mo na sa pocket wifi at gumamit ka ng vpn para makatipid sa free mb .. wag ka nalang mag ddl. Ng mga malalaki
 
Sa promo yan maam .. dapat gamit ka ng vpn sa pag connect sa pocket wifi mo or may ibang naka connect ng di gumamit ng vpn kaya naubos agad ..
Try mo ii lipat sa phone mo ang sim ng pocket wifi mo tas ii accept mo ng free promo ng globeswitch .. piliin mo ung mga malalaking promo mga 3-5 promo ii accept mo tas ibalik mo na sa pocket wifi at gumamit ka ng vpn para makatipid sa free mb .. wag ka nalang mag ddl. Ng mga malalaki
Gumagamit nman ako Ng vpn sir tas 2 lng kmi nkakonek vpn din sya, ginawa Kuna yun sir Google lng inaccept ko,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 861
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
The_killer 01

Online now

Members online
1,228
Guests online
3,352
Total visitors
4,580

Forum statistics

Threads
2,320,345
Posts
29,205,625
Members
1,179,767
Latest member
kdot123456789
Back
Top