🔒 Closed Any other internet tricks?

Status
Not open for further replies.

Hit n Runner

Enthusiast
Taghirap na makakonek kay postern.
Sabi ng iba makakatay na daw.
Sabi ng iba katay na nga e.
Pero ako, sa ilang oras na tyaga,nakakakonek pa rin pero sobrang hirap talaga. Sobrang hina pa.

Mga ka-Phc baka naman po may alam kayong internet trick bukod kay postern. Share nyo naman jan.:):)
 
Dina po maam ok pa naman ung ehi ko naka connect pa kahit wala na akong load :)
Diko nga alam kung bakit .. sa tingin ko baka may natira pa sa gs free promo ko .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 728
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
huhung

Online now

Members online
1,225
Guests online
3,333
Total visitors
4,558

Forum statistics

Threads
2,320,338
Posts
29,205,596
Members
1,179,760
Latest member
CPK4
Back
Top