🔒 Closed Nawawalan na ako ng gana

Status
Not open for further replies.
Haha ganito din nararamdaman ko! Bute may nagpost nito... So far globe switch gamit ko! Uu sa tnt ata wala capping! Psiphon ata dun pero bilib ako sayu ts! Haha natumbok mo yung gusto ko! Boring talaga lalo na kung heavy user ka!
 
wala naman kami magagawa kung mawalan ka gana sa phc kanya kanyang choice yan, dami paraan kahit sa freenet na hindi postern ang gamir
 
Panong may magshashare e yung iba naman kahit naka spoiler, yung mga pabida sa FB may established na din account yung ibang master naman busy na sa buhay
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 55
    Replies
  • 2K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
Jhack1234

Online now

Members online
581
Guests online
8,094
Total visitors
8,675

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top