🔒 Closed Naiinis kaba dahil may 5mb cap yung postern mo? pasok ka!

Status
Not open for further replies.
Ang alam ko ts kapag sa playstore my capp pa rin pero tutuloy pa rin ang downloading ng apps. Kapag sa browser maddc ka.
 
After you ON the postern injector still running
pinagsasabay ko po ang injector at sscap sa pc. ang resulta nakain lahat ng mb ko sa injector,

kung sa cp po yan. magcacap yan after maubos ang mb mo sa globeswitch. magdownload ka ng malaking files, ubos yan at di na makaconnect ang injector
 
pinagsasabay ko po ang injector at sscap sa pc. ang resulta nakain lahat ng mb ko sa injector,

kung sa cp po yan. magcacap yan after maubos ang mb mo sa globeswitch. magdownload ka ng malaking files, ubos yan at di na makaconnect and injector

Actually gamit ko sya ngayon , injector at postern , then nag update ako ng ML , 20mb ! Tuloy tuloy hindi na didisconect !!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 58
    Replies
  • 2K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
igoprikuo

Online now

Members online
1,194
Guests online
3,754
Total visitors
4,948

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top