🔒 Closed Goodbye shadowsocks easy welcome shadowsocks hard

Status
Not open for further replies.
mahirap kasi madaming established na spy at pasikat sa fb. sana magkaron na rin po tayo ng sure na trusted member at para maka gawa ng special group about free net if meron bagong tuklas mula sa mga master natin. sana malaman ng admin at gawan ng paraan.
 
Dami kasing jeje tapos pasikat, gutom sa likes at fame ayan tuloy. Pero kahit di talaga kumalat yan, makakatay pa rin, napapatagal nga lang pero walang poreber hahahaha.
 
basta po cdc is the key (2days connected-oldschool) 1hr na cdc kahapon :( pero másáráp nga pag pinaghirapan hahah
 

Attachments

  • sofarsogood-oldschool.png
    sofarsogood-oldschool.png
    250.2 KB · Views: 8
Sakin pag connected na di ko na pinapatay data kc pahirapan na sa pag connect now ang postern eh.
ok lng pong patayin ang data as long as di mo na i airplaine mode ulit . ng cha change lng yan sa airplaine mode never mg cha change pg i o off lng unless ni reboot or off mo hanapan na nman ng tamang ip
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
bianca1616

Online now

Members online
385
Guests online
2,649
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,317,790
Posts
29,192,859
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top