T Terencegiltorio20 Journeyman Aug 30, 2017 #1 Hello newbie here..Help nman sna pano maging established member
D djcruzer Forum Veteran Aug 30, 2017 #2 one month na dito... 30 post... one repply counted as post..
E edmbg Forum Veteran Aug 30, 2017 #3 Gawin mo sabi ni boss at enjoy mo lang ang pag brobrose sa phc tyak na magiging established ka rin. xd
Gawin mo sabi ni boss at enjoy mo lang ang pag brobrose sa phc tyak na magiging established ka rin. xd
TS TS T Terencegiltorio20 Journeyman Aug 30, 2017 #5 Hindi pwde maging establishedemeber pah naka 30 post kana
S silvereye Journeyman Aug 30, 2017 #6 Pang 4 days ko na dito sa PH sana maging established nako mag post kalng ng mga files na makakatulong sa ating mga ka PH tulad ng ehi.
Pang 4 days ko na dito sa PH sana maging established nako mag post kalng ng mga files na makakatulong sa ating mga ka PH tulad ng ehi.
S Secret Prince Forum Veteran Aug 30, 2017 #8 welcome enjoy ts basa basa para di tayu mag mukang kawawa..dami naman di naka spoil jan 1 month lang naman.after nun stab. kana.
welcome enjoy ts basa basa para di tayu mag mukang kawawa..dami naman di naka spoil jan 1 month lang naman.after nun stab. kana.
Q QuinnJay_ Forum Expert Aug 30, 2017 #12 https://phcorner.org/established https://phcorner.org/rules https://phcorner.org/help Pakibasa NALANG PARA SA mga newbie
https://phcorner.org/established https://phcorner.org/rules https://phcorner.org/help Pakibasa NALANG PARA SA mga newbie
D D R E W _ramos26 Eternal Poster Aug 30, 2017 #13 Welcome to PHC TS, Kindly Read Rules & Regulations for Starters If you want to be a Established Member, Do a 30 Comment/Post, Active for 30 Days. Enjoy
Welcome to PHC TS, Kindly Read Rules & Regulations for Starters If you want to be a Established Member, Do a 30 Comment/Post, Active for 30 Days. Enjoy
P PRC_19 Fanatic Aug 30, 2017 #14 Keep active always participate sa conversation basta alam mo and welcome sa phc
D dhen1116 Fanatic Aug 30, 2017 #15 3 years na account q peru leecher parin haha..kala q nga invalid na peru ok pa naman siya