🔒 Closed Techno user sim

Dito

  • M10 send 4545

    Votes: 0 0.0%
  • M10 send 4545

    Votes: 0 0.0%

  • Total voters
    0
Status
Not open for further replies.

vdjeltoro

Enthusiast
Pinalakas At Bagong Luto.....
Feedback Lang Po.....
Libre lang Po Ito....
Kahit Hit and Run Ok lang......
May nag load sakin Para Maka Upload ako ....Salamat Bai......Pm Mulang ako Kung Expire na Thread NATO....


Sa Matigas at Walang Puso....
Ang Gusto Mabilis Daw...At Gusto Habang Buhay Free....Mag Matutu Rin Sana Kayo ,wag aasa Sa isa
Thanks
 

Attachments

Paano po ba mag activate nito? Yung mga seller po sa fb pde po ba dun bumili? May nagbebenta 250, may 198, may 500. Alin kaya legit dun? And pde ba mapaloadan ang technosim kahit saan TS?
 
Saklap. Nakipag usap na ako sa isang seller kagabi. Buti na lang di pa ako nakapagpadala. May madi discover pa kayang new payload sir?
let's hope and pray. abang ka na lang dito sa phcorner tutal natokhang na yung mga di nag-associate ng FB nila. naghigpit na dito para maiwasan na pagkalat ng tricks sa fb.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Odznene

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,186
Total visitors
3,346

Forum statistics

Threads
2,316,415
Posts
29,186,467
Members
1,181,942
Latest member
Seako
Back
Top