๐Ÿ”’ Closed Help guys!

Status
Not open for further replies.

Hanzoshifu92

Grasshopper
Wala na po tlgang gana postern dito samin masyado ng madaming nakatay na ip kahit gawin ko pa yung lipat ip tricks, bka meron po kayong alam ma alternative na freenet or apps kailangan ko lang po tlga madaming salamat po.
 
Ano po area nyo? Visayas mindanao or luzon?
 
Globe Switch parang starter lang sa ShadowsockX/Postern/ShadowsocksR ,,ginagawa ko to minsan pag hindi na talaga gumagana ,parang Starter pack lang sya Pero maliit ang kinoconsume na data
 
Ganyan din sakin ts. Mapa postern, shadowsocks, sscap, http injector walang gumagana unless mag accept ako ng promos ni gswitch
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 547
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
punisherexcalibur

Online now

Members online
1,382
Guests online
3,967
Total visitors
5,349

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top