🔒 Closed Tanong lang?

Status
Not open for further replies.

ANONYMOUS IP

Forum Veteran
mga ka pH

kc may phone ako na

OPPO

made in vietnam
clone phone ba yun ?
kc hindi update ang android wireles nya pag sinusobukan ko e update ito ang nalabas --no detect new version

patolong mga pare ano dapat gawin jan HELP
 
Sorry po ala ko alam sa clone.. pero yung sa friend ko oppo din nakadalawang factory reset sya sa pangatlong factory reset di na lumabas yung logo ng oppo ang lumabas na china na phone na kaya nya nalaman na di orig oppo nya
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 286
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
NEV3RMIND

Trending Topics

Online now

Members online
354
Guests online
2,735
Total visitors
3,089

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,463
Members
1,180,377
Latest member
Kumail
Back
Top