❓ Help Tnt and tnt technosim

Status
Not open for further replies.

jerkhackie

Fanatic
Mga master nakakaranas ba kayo ng sobrang bagal ni TNT at TNT techno? Bakit kaya ganito nasa 100kbps lang. Before ok naman. Khit pagpalit palitin ko sim card ko ganon talaga and take note freshly registered sa promo. Pls reply kung may babaguhin lang ba ako sa payload
 
Hi, please try this one.
1. Put your TNT techno sim in any smart mobile phone.
2. MC send to 5272
3. Smart will send you a reply Your Muenchen menu has been successfully downloaded.

test your signal, it should be working fine now! :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 916
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jerkhackie

Trending Topics

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,414
Total visitors
3,578

Forum statistics

Threads
2,319,626
Posts
29,201,592
Members
1,179,714
Latest member
jepiph
Back
Top