🔒 Closed Mukhang wala na tayong ibang vpn katay na lahat.

Status
Not open for further replies.

Skaperdoo

Eternal Poster
Sa ngayon kahit anong ip huntko hindi ko na mapagana si yoga at si dog vpn hayyyssst.Globe switch nalang ang pag asa natin mga ka phc.tsssssss :(
 
Oo nga master..sa opinion ko mukhang malapit na din to si gs lage kasi nasa thread always pati sa fb..katulad nang mgc nuon na imposible daw mawala pero ngayun wala na sa 3g..huhuhu
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Skaperdoo

Online now

Members online
1,382
Guests online
3,967
Total visitors
5,349

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top