🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.
Mga boss pa help naman po mukang nasira ata ang phone ko po ehhh kasi di ako makasign in sa google play gi restore ko na ang phone ko , ginawa ko disable ang google play services tapos enable pero di parin pwede ehb. pahelp nmn mga boss salamat.
 
Same prob. Ilang beses ako ng format. Enable disable, nahalughog ko na ata ang youtube waley parin. Delete Host kaso wala rin epeks. hays
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 196
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Globetelecom1997

Trending Topics

Online now

Members online
1,176
Guests online
1,945
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,318,786
Posts
29,197,178
Members
1,180,082
Latest member
qwertyou12
Back
Top