🔒 Closed Murang unli data with mb 43php

Status
Not open for further replies.
meron cap yan. naku nabiktima na ako nyan kahapon. no CAP daw. sinubukan ko. after few hours na text na si globe.. binawasan ang speed. di ako makabrowse. kahit sa fb wala po,, di gumana yung patong at di ko mastop,, all i can do is yung nga wait ko po sya ma expire yung promo .. ngayon lang ulit ako ngka internet.
 
meron cap yan. naku nabiktima na ako nyan kahapon. no CAP daw. sinubukan ko. after few hours na text na si globe.. binawasan ang speed. di ako makabrowse. kahit sa fb wala po,, di gumana yung patong at di ko mastop,, all i can do is yung nga wait ko po sya ma expire yung promo .. ngayon lang ulit ako ngka internet.
My 200+mb yan kaya di ka mag cacap sa 800mb for sure.
 
meron cap yan. naku nabiktima na ako nyan kahapon. no CAP daw. sinubukan ko. after few hours na text na si globe.. binawasan ang speed. di ako makabrowse. kahit sa fb wala po,, di gumana yung patong at di ko mastop,, all i can do is yung nga wait ko po sya ma expire yung promo .. ngayon lang ulit ako ngka internet.
My 200+mb yan kaya di ka mag cacap sa 800mb for sure.
Di ko po sinabi unli yan sinabi ko lang d ka mag cacap sa 800mb.
 
meron cap yan. naku nabiktima na ako nyan kahapon. no CAP daw. sinubukan ko. after few hours na text na si globe.. binawasan ang speed. di ako makabrowse. kahit sa fb wala po,, di gumana yung patong at di ko mastop,, all i can do is yung nga wait ko po sya ma expire yung promo .. ngayon lang ulit ako ngka internet.
ilang days po ba nakareg?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 127
    Replies
  • 5K
    Views
  • 94
    Participants
Last reply from:
agentx3r4

Online now

Members online
1,205
Guests online
3,414
Total visitors
4,619

Forum statistics

Threads
2,317,304
Posts
29,190,523
Members
1,181,349
Latest member
BossPablo
Back
Top